Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Những điểm hẹn với tour Hà Nội - Malaysia - Singapore

Những điểm hẹn với tour Hà Nội - Malaysia - Singapore

Mỗi vùng đất trên thế giới đều sở hữu một vẻ đẹp riêng biệt với những nét văn hóa đặc trưng, điển hình. Khi đặt chân ra khỏi cương vực lãnh thổ của dải đất hình chữ S, bạn sẽ bắt đầu những hành trình khám phá bất tận cùng hoangviettravel.com.vn. Những tour du lịch trong phạm vi Đông Nam Á sẽ giúp bạn có cái nhìn thực tế và sinh động hơn về các quốc gia lân cận. Những điểm hẹn với tour Hà Nội - Malaysia - Singapore. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau lên danh sách những điểm hẹn nhất định phải đến trong chuyến đi Tour Hà Nội Singapore 6 ngày 5 đêm nhé!

Malaysia – bức tranh tôn giáo đặc sắc

Với biệt danh nêu trên, sẽ là thiếu sót lớn nếu chúng ta không ghé thăm các công trình kiến trúc tôn giáo nổi tiếng. Điểm hẹn số một chính là động Batu (huyện Gombak) – đại diện cho đạo Hinđu, nằm tách biệt với trung tâm Kuala Lumpur 13 km về hướng Bắc. Thiên nhiên nơi đây sẽ chào đón bạn bằng núi đá vôi sừng sững, cách mặt đất khoảng 100m. Để vào trong động, du khách phải bước qua 272 bậc thang ở bên ngoài. Với những ai muốn chinh phục thử thách thì đây là một trải nghiệm đáng nhớ. Khi vượt qua thử thách này, bạn sẽ đến với một thế giới tâm linh huyền diệu. Đó là hai khu đền hang Triển lãm nghệ thuật (Art Gallery Cave), Bảo tàng (Museum Cave). Đặc biệt, trên vách động Ramayana, người xưa đã tái hiện lại câu chuyện về vị thần Rama của Hindu giáo.



nhung-diem-hen-voi-tour-ha-noi-malaysia-singapore

Giữa đất trời rộng lớn, bức tượng thần Murugan lớn nhất thế giới đứng oai nghiêm. Bức tượng này được phủ lớp sơn vàng toát lên vẻ đẹp huyền diệu.

Maylaysia là một quốc gia Hồi giáo, chính vì vậy, Thánh đường Hồi giáo Quốc gia là một điểm đến quan trọng. Được xây dựng vào năm 1965 nên công trình mang nét đẹp hiện đại, được xem là biểu tượng của đất nước Malaysia thống nhất và tự chủ. Sảnh cầu nguyện có sức chứa 15.000 người, nằm trong danh sách những nhà thờ Hồi giáo lớn nhất khu vực châu Á. Không gian hiện lên vô cùng tráng lệ với những bức tường được trang trí bằng họa tiết tinh xảo, cửa sổ kính màu và đèn chùm lộng lẫy.

Tại thủ đô Kuala Lumpur, chùa Thiên Hậu hiện lên như một điểm nhấn đặc biệt, đại diện cho niềm tự hào về Phật giáo. Cổng chính của chùa mang nét uyển chuyển với hình vòng cung. Hàng loạt cột sơn son thếp vàng và hình rồng mang đặc trưng kiến trúc Trung Hoa cổ điển. Chùa Thiên Hậu là không gian văn hóa của người Hoa ở Malaysia. Ngoài những công trình tôn giáo, Maylaysia còn mang trên mình niềm kiêu hãnh với tòa tháp đôi Petronas Towers cao 88 tầng.



nhung-diem-hen-voi-tour-ha-noi-malaysia-singapore-3



Đặc biệt, chúng ta không thể bỏ qua thành phố cổ Malacca với biệt danh Venice của châu Á.

Singapore – quốc đảo sư tử

Đến với cột mốc thứ hai này, chúng ta sẽ choáng ngợp trước một bầu không khí trong lành, tinh khôi. Cảm giác mệt mỏi ngày thường sẽ xua tan khi bạn bước vào không gian khu vườn sinh thái Bay South Gardens. Hệ thống “siêu cây” năng lượng mặt trời cao đến 50m trở thành điểm nhấn trong diện tích 54ha của khu vườn.

nhung-diem-hen-voi-tour-ha-noi-malaysia-singapore-2



Thế giới tự nhiên còn mở ra nhiều điều kì thú với thủy cung Đông Nam Á nằm trên hòn đảo Sentosa của Singapore. Không gian chứa gần 43 triệu lít nước với sự hiện diện của hơn 100.000 sinh vật biển. Dường như đây là phiên bản thu nhỏ của đại dương mênh mông.

Nếu muốn bao quát khung cảnh của quốc đảo sư tử, nếu ưa cảm giác mạnh, các bạn hãy đến với công trình bánh xe đu quay Singapore Flyer. Độ cao của nó tương đương với một tòa nhà 42 tầng. Đỉnh Singapore Flyer sẽ mang đến tầm ngắm tuyệt vời cho bạn.

Ngoài ra, đền thờ Phật Nha Tự Buddha Tooth Relic Temple là một gợi ý khá thú vị. Công trình mang đặc trưng kiến trúc thời Đường với những đường nét duyên dáng. Đây là địa điểm quen thuộc cho các triển lãm nghệ thuật tôn giáo của Singapore. Bên trong có một sảnh thờ rộng với ba pho tượng Phật lớn đặt ngay chính điện, cùng với hàng trăm pho tượng Phật nhỏ nằm san sát nhau trên tường. Hai màu chủ đạo là vàng và đỏ khiến không gian thêm linh thiêng.

Tháp sư tử biển Merlion Tower cũng là địa điểm check in tuyệt đẹp!

nhung-diem-hen-voi-tour-ha-noi-malaysia-singapore-1



Nếu muốn dành nhiều thời gian hơn cho quốc gia nhỏ bé nhưng phát triển này, các bạn hãy đặt tour Hà Nội – Singapore nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VẬN TẢI DU LỊCH HOÀNG VIỆT

VPGD: 62A Yên Phụ – Phường Yên Phụ – Quận Tây Hồ – Hà Nội

Điện thoại: (024) 3824 7555 – Fax: (84) 43 7192328

Hotline: 0918 618 565

Web: hoangviettravel.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét