Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Điều cần làm để có một chuyến đi du lịch tại Châu Âu an toàn

Điều cần làm để có một chuyến đi du lịch tại Châu Âu an toàn

Du lịch Châu Âu khám phá văn hóa, ẩm thực, con người, sự hiện đại, cổ kính …. Ở lục địa già là điều ai cũng mong muốn một lần trong đời. Các tour du lich Châu Âu tại hoangviettravel.com.vn như Tour Châu Âu 12 ngày, du lịch Châu Âu 10 ngày… sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tuy nhiên để có một chuyến du lịch Châu âu an toàn, vui vẻ nhất thì các bạn cũng cần tuân thủ hay tham khảo những điều cần làm để có một chuyến đi du lịch tại Châu Âu an toàn, ngay sau đây:

Nên mang theo số điện thoại cầm tay của Hướng Dẫn Viên.

Khi đi du lịch ở nước ngoài việc cần có số điện thoại của Hướng Dẫn Viên du lịch là rất cần thiết. Khi nhận phòng tại khách sạn đều có trang thiết bị khác nhau, bạn cần kiểm tra nếu thấy hỏng hoặc thiếu thì phải báo ngay cho Hướng Dẫn Viên du lịch bằng cách trực tiếp hoặc gọi điện thoại, nếu không khi trả phòng bạn phải bồi thường cho những đồ đạc bị hư hỏng hay thiếu mà bạn không gây ra. Và lưu ý không nên tự tiện sử dụng các dịch vụ trong khách sạn nếu chưa được biết trước về dịch vụ đó vì nhiều dịch vụ phải trả tiền trước.



dieu-can-lam-de-co-mot-chuyen-di-du-lich-chau-au-an-toan



Trong suốt quá trình du lịch ở nước ngoài hành trình du lịch đã được sắp xếp hợp lý vì vậy các bạn nên thu xếp việc riêng để không làm ảnh hưởng đến cả đoàn. Luôn đi theo đoàn, tránh trường hợp bị lạc, còn nếu bị lạc thì hãy gọi cho Hướng Dẫn Viên Du lịch để được chỉ dẫn.

Chuẩn bị quần áo, đồ dùng hợp lý cho chuyến du lịch Châu Âu

Nếu bạn dự định thăm quan Châu Âu vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9, bạn không cần phải mang vác áo khoác dày làm gì, những thứ đó chỉ khiến hành lý của bạn thêm cồng kềnh. Vào thời điểm này trong năm, không khí ở Châu Âu ấm áp và đầy nắng, một vài chiếc áo len mỏng là thích hợp hơn cả. Vì vậy, chẳng có lý do gì để bạn chất đầy một đống hành lý.

Ngoài quần áo bạn nên mang theo các vật dụng cá nhân cần thiết như: bàn chải đánh răng, thuốc uống, khăn mặt, bàn cạo. Chú ý sao cho đồ mang theo là vừa đủ và gọn nhẹ.

Bảo quản hành lý

Tự ý thức bảo quản hành lý tư trang trong suốt chuyến đi ví dụ như Tour Châu Âu 12 ngàytại khách sạn hay trên các chuyến đi tham quan địa điểm. Toàn bộ giấy tờ có liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh như: vé máy bay, hộ chiếu, tiền mặt… và các tài sản cá nhân có giá trị lớn thì bạn nên luôn mang theo bên mình khi đi ra ngoài, không để lại ở phòng, va ly khóa số… đề phòng trường hợp mất cắp.

dieu-can-lam-de-co-mot-chuyen-di-du-lich-chau-au-an-toan-1

Mua sắm khi đi du lịch

Hàng hóa tại các siêu thị bạn cần đối chiếu giá cả vì các siêu thị bán giá chênh lệch nhau khá nhiều. Khi đi mua sắm nên mang theo đô la Mỹ (sêri mới từ 1995 trở lại đây) để dự phòng.

Khi đi mua sắm nên mang theo một máy tính nhỏ. Khi Hướng Dẫn Viên có nhã ý giúp bạn mua sắm thì bạn nên lưu ý cân nhắc và tham khảo giá cả trước khi mua, tránh xảy ra mọi hiểu lầm đáng tiếc.

Thuốc trị bệnh

Chi phí y tế tại châu Âu rất đắt, các bạn khi đi du lịchchâu âu dài ngày như Tour Châu Âu 12 ngày, hay du lịch 10 ngày … thì nên mang theo thuốc đặc trị cho những chứng bệnh riêng của mình như cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường, đường ruột, hen suyễn …. Để phòng chống các nguy cơ có thể xảy ra, gây nguy hiểm, lại tránh tốn kém.

Khách sạn ở Châu Âu

Khách sạn tại Châu Âu có quy mô và dịch vụ kém hơn hẳn các khách sạn ngang cấp tại châu Á như Hongkong, Singapore, Malaysia…không có bàn ủi, dép đi trong nhà, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, lược chải đầu và các bạn cần phải nhớ mang theo. Khi ra khỏi phòng, phải mang theo tiền bạc, tư trang… hoặc gửi trong safety-box của tiếp tân khách sạn. Khách sạn sẽ không chịu trách nhiệm nếu có xảy ra mất mát tiền bạc, tư trang trong phòng.

Hy vọng với những thông tin trên mà hoangviettravel.com.vn cung cấp các bạn sẽ có một chuyến đi du lịch, đi tour Châu Âu vui vẻ và an toàn.

Nếu bạn cần tìm kiếm một công ty du lịch thực sự uy tín, chất lượng, lịch trình, cũng như giá cả tốt nhất khi đi châu Âu thì hãy đến với CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ – VẬN TẢI – DU LỊCH HOÀNG VIỆT để có một chuyến đi an toàn thú vị, vui vẻ nhất. Ngoài cung cấp những chuyến đi tour du lịch châu Âu như du lịch châu Âu 10 ngày và Tour Châu Âu 12 ngày … thì chúng tôi còn có gần 100 chương trình tour du lịch các nước Đông Nam Á, Châu Á, Mỹ, Phi, Úc … cho bạn lựa chọn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

VPGD: 62A Yên Phụ – Phường Yên Phụ – Quận Tây Hồ – Hà Nội

Điện thoại: (024) 3824 7555 – Fax: (84) 43 7192328

Hotline: 0918 618 565

Web: hoangviettravel.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét