Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Tour du lịch biển xuyên Việt

Tour du lịch biển xuyên Việt

Mùa hè là thời điểm lên ngôi của du lịch biển. Bạn và gia đình đã lên lịch cho một chuyến nghỉ mát thật thú vị trước khi trời đất chuyển sang thu hay chưa? Không cần phải du ngoạn nơi xứ người, ngay trong dải đất xinh đẹp hình chữ S, bạn cũng có thể trải nghiệm biển xanh – cát trắng – nắng vàng. Tour du lịch kinh điển của chúng ta chính là Đà Nẵng - Hội An - Cù Lao Chàm - Bà Nà Núi Chúa - Sơn Trà 4 ngày 3 đêm. Tour du lịch biển xuyên Việt có gì đặc biệt, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đến với Mỹ Khê - một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh

Đó là kết quả bình chọn của Forbes – tạp chí kinh tế hàng đầu nước Mỹ. Ngoài ra, Tạp chí Sunday Herald Sun của Australia cũng từng đánh giá Mỹ Khê nằm trong top 10 bãi biển “hút khách” nhất châu Á.



tour-du-lich-bien-xuyen-viet



Khung cảnh nơi đây tựa như người con gái đôi mươi, tràn trề sức sống và đầy cá tính. Cảm giác đi chân trần trên bãi cát mịn, nhìn sóng nước trong xanh dập dềnh xô vào bờ luôn khiến du khách cảm thấy thư thái, dễ chịu, hòa mình vào thế giới tự nhiên. Những hàng dừa chạy ven bờ biển tô điểm thêm nét duyên dáng, ôn hòa. Khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8 được coi là thời điểm lý tưởng để bạn tắm biển Mỹ Khê.

Những danh thắng nức tiếng xa gần

Đứng đầu danh sách là khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa. Nơi đây được ví von là Đà Lạt thứ hai của Việt Nam với thời tiết 4 mùa trong ngày.

Đại Úy Victor Adriel Debay thuộc Quân đội Pháp đã phát hiện vùng đất này vào năm 1901. Đến nay, Bà Nà – Núi Chúa đã phát triển vượt bậc về mặt kinh tế, tuy nhiên nét đẹp nguyên sơ ngày nào vẫn được bảo tồn. Suối Mơ cùng Thác Tóc Tiên 9 tầng như dải mây trời thơ mộng trải xuống mặt đất. Khi đặt chân đến Bà Nà Hills, các bạn đừng quên trải nghiệm cảm giác mạnh với hệ thống cáp treo dài hơn 5000m cùng độ cao ngất ngưởng.



tour-du-lich-bien-xuyen-viet-5

Du lịch Đà Nẵng mà không ghé thăm bán đảo Sơn Trà thì bạn đã bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn “trái tim” của thành phố biển. Bán đảo Sơn Trà kết hợp với đèo Hải Vân và vịnh Đà Nẵng, tạo nên tấm bình phong kiên cố che chắn cho thành phố. Với địa thế cực kì thuận lợi, trên đỉnh Sơn Trà có trạm rađa cách mực nước biển 621m, nó được ví von là “mắt thần Đông Dương” trong giai đoạn chiến tranh.



tour-du-lich-bien-xuyen-viet-4



Nơi đây nổi tiếng với hệ sinh thái rừng phong phú, đa dạng. Ngoài ra, các bạn có thể tham quan chùa Linh Ứng, đỉnh bàn cờ hay cảng Tiên Sa.

Cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 8 km theo hướng Đông Nam, Ngũ Hành Sơn hiện lên như bàn tay của tạo hóa. Nơi đây in dấu những nét đẹp văn hóa, lịch sử, đặc biệt là điêu khắc Chăm thế kỉ XIV, XV.

Hành trình của chúng ta tiếp tục với mảnh đất Hội An – một trong những khu trung tâm thương mại lớn nhất của Việt Nam thời chia cắt Đàng Trong – Đàng Ngoài. Phố cổ Hội An hiện lên như một bức tranh sơn dầu với nét đẹp hoài cổ. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ của người Hoa và người Nhật từng định cư ở đây. Điển hình là chùa Cầu bắc ngang con lạch chảy ra sông Thu Bồn. Mái che của cầu tựa con rồng đỏ uốn lượn giữa trời xanh.



tour-du-lich-bien-xuyen-viet-3



Bên cạnh đó phải kể đến Hội quán Phúc Kiến, Quảng Đông, Triều Châu. Nếu muốn tìm hiểu thêm về lịch sử dân tộc, các bạn hãy đến với Bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh tọa lạc tại số 149 đường Trần Phú.

Cũng trên mảnh đất Quảng Nam, sẽ thật phí hoài tuổi trẻ nếu chúng ta không ghé thăm Cù Lao Chàm. Quần đảo này sẽ níu chân du khách bằng vẻ đẹp hoang sơ, phóng khoáng nhưng không kém phần lãng mạn.



tour-du-lich-bien-xuyen-viet-2

Đặc sản cần thưởng thức

Bạn đã bao giờ nghe danh bánh tráng thịt heo của Đà Nẵng? Những loại rau sống tươi ngon như xà lách, búp chuối trắng, húng quế… cùng bát nước chấm đặc sắc sẽ giúp bạn cảm nhận sâu sắc hơn vị ngọt từ thịt.

Bên cạnh đó phải kể đến mì Quảng với những công thức khác nhau như mì Quảng cá lóc, sườn non… Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là mì Quảng tôm, gà, trứng, thịt. Nguyên liệu dân giã nhưng toát lên phong vị tuyệt vời.



tour-du-lich-bien-xuyen-viet-1



Tại Hội An, Hoành thánh là món ăn đặc biệt, thường để lót dạ trước khi thưởng thức các món chính. Với ba dạng là súp, chiên và mì, bạn có thể thoải mái thưởng thức theo sở thích cá nhân.

Qua những giới thiệu trên đây của hoangviettravel.com.vn, các bạn có thể thấy chuyến đi này “hot” không kém tour du lịch châu Âu 10 ngày.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VẬN TẢI DU LỊCH HOÀNG VIỆT

VPGD: 62A Yên Phụ – Phường Yên Phụ – Quận Tây Hồ – Hà Nội

Điện thoại: (024) 3824 7555 – Fax: (84) 43 7192328

Hotline: 0918 618 565

Web: hoangviettravel.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét